FxPro Help Centre: แพลตฟอร์ม cTrader

ฉันจะถอนการติดตั้งแพลตฟอร์ม cTrader ได้อย่างไร?

เมื่อลบการตั้งค่า cTrader ออกเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีโฟลเดอร์ชั่วคราวที่คุณต้องลบเพื่อลบการติดตั้งเสร็จสิ้น โปรดทำตามคำแนะนำด้านล่างนี้เพื่อลบการติดตั้งออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างสมบูรณ์:

ถอนการติดตั้ง cTrader โดยใช้แผงควบคุม ต่อไป:
- ภายใต้โฟลเดอร์ Documents ทำการลบ cTrader และ cAlgo – ภายใต้โฟลเดอร์ ' C:/Users/user/AppData/Roaming/' ลบออก:- Fxpro-cAlgo- FxPro-cTrader- FxPro-cTraderUsers
- ภายใต้โฟลเดอร์ ' C:/Users/user/AppData/Local/Apps/2.0/ ' โปรดลบโฟลเดอร์นี้
จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดได้อีกครั้ง
บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่
  1. ฉันจะปิดสถานะใน cTrader อย่างไร?
  2. ฉันจะเข้าสู่แพลตฟอร์ม cTrader ได้อย่างไร?
  3. ฉันจะสร้างการสั่งซื้อใหม่ใน cTrader อย่างไร?
  4. ฉันจะส่งสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างไร?
  5. วิธีการแก้ไขหรือลบคำสั่งล่วงหน้าใน cTrader คืออะไร?
  6. ฉันจะตั้งค่าการคลิกครั้งเดียวหรือดับเบิลคลิกได้อย่างไร?
  7. ค่าคอมมิชชั่น cTrader ได้คำนวณอย่างไร?
  8. ID ctrader (cTID) คืออะไรและฉันจะสร้าง ID ได้อย่างไร??
  9. ฉันจะดาวน์โหลด cBot หรือตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองใน cTrader ได้อย่างไร?
  10. ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า cBot ของฉันทำงานได้อย่างถูกต้องหรือไม่?
  11. ฉันสามารถตรวจสอบ cBot ของฉันก่อนการใช้งานจริงได้หรือไม่?
  12. ฉันสามารถใช้ cBot มากกว่าหนึ่งในขณะเดียวกันได้หรือไม่?
  13. ฉันจะหยุด cBot ที่ฉันโหลดลงในแพลตฟอร์ม cTrader ของฉันได้อย่างไร?
  14. CBot ของฉันยังคงทำงานต่อไปได้หรือไม่หลังจากที่ฉันปิดแพลตฟอร์ม cTrader?
  15. ฉันสามารถหายอดคงเหลือในบัญชีและประวัติการเทรดของฉันได้ที่ไหน?
  16. ฉันจะสามารถนำออกประวัติการซื้อขายของฉันจาก cTrader ได้หรือไม่?
  17. ฉันจะติดตั้งแพลตฟอร์ม cTrader ลงในเดสก์ท็อป ได้อย่างไร?
  18. ฉันจะถอนการติดตั้งแพลตฟอร์ม cTrader ได้อย่างไร?
  19. How to download trading platforms?