FxPro Help Centre: ฝากเงินและถอนเงิน

บริษัทยอมรับบัตรเครดิต/เดบิตใด?

ลูกค้าเป็นของ FxPro Financial Services Limited, FxPro UK Limited และ FxPro Global Markets Limited สามารถเติมเงินเข้าบัญชีโดยใช้บัตรเครดิต/เดบิต ได้แก่ Visa, Visa Electron, Visa Delta, MasterCard, American Express, Maestro International และ Maestro UK.

บทความนี้เป็นประโยชน์หรือไม่
  1. จำนวนเงินฝากขั้นต่ำที่แนะนำคือเท่าไร?
  2. เป็นไปได้หรือไม่ที่จะสูญเสียเงินมากกว่าที่ฉันฝาก?
  3. บริษัทมีการรับประกันความปลอดภัยกับกองทุนของฉันหรือไม่??
  4. ฉันสามารถใช้วิธีไหนเพื่อเติมเงินเข้าบัญชี FxPro ของฉัน?
  5. กระเป๋า FxPro Wallet (Vault) คืออะไร?
  6. ฉันจะฝากเงินเข้ากระเป๋า FxPro ของฉันได้อย่างไร?
  7. ฉันจะถอนเงินจากกระเป๋าของ FxPro ได้อย่างไร?
  8. สกุลเงินที่มีอยู่สำหรับ FxPro Wallet มีอะไรบ้าง
  9. ฉันจะโอนเงินจาก FxPro Wallet ไปที่บัญชีเทรดของฉันได้อย่างไร?
  10. ฉันสามารถเปลี่ยนสกุลเงินใน FxPro Wallet (Vault) ได้หรือไม่?
  11. แพลตฟอร์มการเทรดใช้อัตราการแลกเปลี่ยนใด?
  12. การโอนเงินผ่านธนาคารใช้เวลานานแค่ไหนและเสียค่าธรรมเนียมเท่าไร?
  13. ฉันจะถอนเงินได้อย่างไรหากบัตรที่ฉันใช้ฝากเงินถูกยกเลิกหรือหมดอายุ?
  14. ฉันสามารถโอนเงินระหว่าง FxPro Wallet กับบัญชีเทรดของฉันในช่วงสุดสัปดาห์ได้หรือไม่?
  15. ฉันจะถอนเงินโดยใช้ Bank Wire ได้อย่างไร?
  16. ฉันจะได้รับรายละเอียดธนาคารได้อย่างไร?
  17. ฉันต้องรอนานเพื่อดึงเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนเองหรือไม่?
  18. จะใช้เวลานานเท่าใดในการจัดการการขอถอนเงินของฉัน?
  19. ใช้เวลานานแค่ไหนเพื่อเงินของฉันได้ฝากเข้าบัญชี FxPro ของฉัน?
  20. ฉันควรใช้วิธีใดในการเบิกถอนเงิน?
  21. บริษัทมีการคิดค่าธรรมเนียมจากเงินฝากหรือถอนเงินหรือไม่?
  22. ฉันสามารถใช้สกุลเงินใดเพื่อเติมเงินเข้าบัญชี FxPro ของฉัน?
  23. บริษัทยอมรับบัตรเครดิต/เดบิตใด?
  24. ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับเงินที่ถอน?
  25. ทำไมส่วนเงินที่เติมด้วยบัตรเครดิต/เดบิตของฉันจึงถูกปฏิเสธ
  26. How to fund your account