ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับเงินที่ถอน?
หากคุณทำคำขอถอนเงินโดยการโอนเงินผ่านธนาคารและไม่ได้รับเงินภายใน 5 วันทำงาน โปรดติดต่อหน่วยงานบัญชีลูกค้าของเราที่ accounting@fxpro.com, และเราจะจัดเตรียมสำเนา Swiftให้คุณ.
หากคุณทำคำขอถอนเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต และไม่ได้รับเงินภายใน 10 วันทำงาน, โปรดติดต่อหน่วยงานบัญชีลูกค้าของเราที่ accounting@fxpro.com เราจะให้หมายเลข ARN แก่คุณ.
หากคุณทำคำขอถอนเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต และไม่ได้รับเงินภายใน 10 วันทำงาน, โปรดติดต่อหน่วยงานบัญชีลูกค้าของเราที่ accounting@fxpro.com เราจะให้หมายเลข ARN แก่คุณ.