มีปัญหาในการฝากเงิน
บัญชี FxPro ของคุณโดยใช้บัตรหรือไม่

เราอยู่นี่เพื่อช่วย!

ทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อแก้ไขปัญหาการฝากเงินของคุณโดยเร็วที่สุด.

จำกัดแจ้งเตือน

โปรดทราบว่าคุณสามารถฝากเงินที่ล้มเหลวได้เพียงแค่สองครั้งสองภายใน 10 นาทีเท่านั้น หากคุณยังคงทำการฝากที่ล้มเหลวต่อไป บัตรของคุณอาจถูกปิดกั้นโดยธนาคารของคุณ นี่เป็นมาตรการที่จำเป็นเพื่อป้องกันการทำธุรกรรมที่เป็นเท็จ

หากคำแนะนำข้างต้นไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ให้ลองติดต่อธนาคารของคุณโดยทำตามคำแนะนำด้านล่าง

ตรวจสอบยอดเงิน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรของคุณมียอดเงินเพียงพอสำหรับการชำระเงิน คุณสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้จากแพลตฟอร์มบัญชีธนาคารส่วนบุคคลของคุณ (บนเว็บไซต์ แอพมือถือ หรือทาง SMS) หากยอดเงินในบัตรไม่เพียงพอ คุณควรเติมเงินก่อน

ขอรหัสยืนยันอีกครั้ง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณป้อนรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวที่ส่งโดยธนาคารทาง SMS อย่างถูกต้อง หากเกิดข้อผิดพลาด คุณจะต้องพิมพ์ข้อมูลการ์ดใน FxPro Direct อีกครั้ง ก่อนที่จะขอรหัส 3D-secure อีกครั้ง

คำถามทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัย 3D – เช่น การรับหรือการป้อนรหัส – ให้ส่งไปที่ธนาคารของคุณโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อที่ระบุไว้ด้านหลังบัตร

ตรวจสอบข้อ จำกัด ของธนาคาร

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชำระเงินใหม่ไม่เกินวงเงินที่บัตรคุณกำหนด และค้นหาด้วยว่ารองรับธุรกรรมการชำระเงินออนไลน์หรือไม่

คุณควรค้นหาข้อมูลข้างต้นภายในบัญชีธนาคารส่วนตัวออนไลน์ของคุณ หากคุณยังคงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อธนาคารที่ออกบัตร

การแก้ปัญหาเบื้องต้น
กลับไปที่หน้าชำระเงิน