ลงทุนอย่างรับผิดชอบ OK!
ลงทุนอย่างรับผิดชอบ CFD เป็นเครื่องมือที่ซับซ้อนและเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากการใช้เลเวอเรจ 79% นักลงทุนรายย่อยสูญเสียกับผู้ให้บริการรายนี้ พิจารณาว่าคุณเข้าใจว่า CFD ทำงานอย่างไร และคุณจะสามารถยอมรับความเสี่ยงและสูญเสียได้หรือไม่
เริ่ม ลงชื่อสมัครใช้ OK!
ผลตอบรับ สนับสนุน 24/5 โทร
FxPro Logo

สร้างบัญชีการซื้อขาย

ลงชื่อเข้าใช้

  • ตลาด
  • เครื่องมือ
  • ราคา
  • บริษัท
TH ไทย
ยุโรป
English Español Français Deutsche Português Italiano Polski Český Magyar Finnish Lithuanian Norwegian Romanian Estonian Croatian Danish Bulgarian Русский
ทั่วโลก
English Español Português हिंदी العربية Bahasa Indonesia Bahasa Melayu 한국어 中文简体 中文繁體 Tiếng Việt ไทย 日本語 اُردو
TH ไทย
ยุโรป
English Español Français Deutsche Português Italiano Polski Český Magyar Finnish Lithuanian Norwegian Romanian Estonian Croatian Danish Bulgarian Русский
ทั่วโลก
English Español Português हिंदी العربية Bahasa Indonesia Bahasa Melayu 한국어 中文简体 中文繁體 Tiếng Việt ไทย 日本語 اُردو
สวัสดี ลงชื่อเข้าใช้
บัญชีของคุณ
ลงชื่อเข้าใช้
ยังไม่ได้ลงทะเบียน? ลงชื่อสมัครใช้.
ลงทะเบียน
Sign up for free
อ้างอิง
คำร้องเรียน Site T&Cs เอกสารทางกฎหมาย
คำร้องเรียน
  • Site T&Cs
  • เอกสารทางกฎหมาย
  • FxPro กิจกรรมของบริษัท
  • KID
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง
  • ข้อสงวนสิทธิ์ทางอีเมล
  • Cookies
  • ตัวแทนที่มีการผูกมัด

ขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนของเรา ต้องปฏิบัติตามหากคุณต้องการยื่นเรื่องร้องเรียนกับบริษัทเมื่อใดก็ได้

FxPro - FCA
FxPro - CYSEC
FxPro - DFSA
FxPro - SCB
FxPro UK – สรุปกระบวนการร้องเรียน
  1. เราจะยืนยันข้อร้องเรียนของคุณภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากได้รับและจะให้ผู้เชี่ยวชาญแก้ปัญหาการร้องเรียนของคุณ.
  2. เราจะตรวจสอบข้อร้องเรียนของคุณและพยายามส่งคำตอบให้คุณภายใน 4 สัปดาห์นับจากวันได้รับข้อร้องเรียนของคุณ หากเราไม่สามารถให้คำตอบสุดท้ายได้ภายในเวลานี้ เราจะส่งให้คุณสถานการณ์การร้องเรียนที่ได้อัปเด็ต.
  3. เราจะพยายามส่งคำตอบให้คุณภายใน 8 สัปดาห์นับจากวันได้รับข้อร้องเรียนของคุณ หากเราไม่สามารถให้คำตอบได้ภายในเวลานี้ เราจะส่งจดหมายให้คุณเพื่ออธิบายเหตุผลและให้คำปรึกษาให้คุณในเวลาที่คุณรอคำตอบสุดท้ายของเรา.
  4. หากเกิน 8 สัปดาห์นับจากวันร้องเรียนและคุณยังไม่ได้รับคำตอบสุดท้ายหรือคุณไม่พอใจกับคำตอบสุดท้ายที่ได้รับจากเรา คุณมีสิทธิส่งใบร้องเรียนถึง Financial Ombudsman Service (FOS) คุณสามารถติดต่อตามที่อยู่:
    Financial Ombudsman Service (FOS)
    South Quay Plaza
    183 Marsh Wall
    London
    E14 9SR

โทรศัพท์: 020 7964 1000

http://www.financial-ombudsman.org.uk/

http://www.financial-ombudsman.org.uk/help/ languages.html

คุณต้องยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ Financial Ombudsman ภายใน 6 เดือนหลังจากการตอบกลับครั้งล่าสุด คำอธิบายให้Giải thích cho FOS จะได้ใช้คำตอบใดๆซึ่งเราส่งมาหรือมีอยู่ตามความต้องการ.

  1. การตีความข้อกำหนด
    1. เว้นแต่มีการแก้ไข ข้อกำหนดในรายงานฉบับนี้มีความหมายเฉพาะและอาจใช้เป็นรูปเอกพจน์หรือพหูพจน์ได้ตามความเหมาะสม.
    2. ลูกค้า หมายความว่า 'ลูกค้า' ได้ระบุใน 'ข้อตกลงลูกค้า' มีออนไลน์ที่ https://www.fxpro.co.uk
  2. คำแนะนำ
    1. บริษัท FxPro UK Limited (ต่อไปจะเรียกว่า FxPro หรือ ‘บริษัท’) ได้ก่อตั้ง (หมายเลขใบรับรองการก่อตั้ง. 06925128) ในอังกฤษและเวลส์. สำนักงานใหญ่ 13-14 ถนน Basinghall , London, EC2V 5BQ. FxPro ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority ('FCA') หมายเลขจดทะเบียน FCA 509956. คุณสามารถตรวจสอบเรื่องนี้ได้ในแถบ FCA โดยการเข้าสู้ เว็บไซต์ของ FCA หรือติดต่อทางโทรศัพท์ของ FCA (โทรฟรี) 0800 111 6768. หากอยู่ต่างประเทศ คุณสามารถโทร +44 20 7066 1000 หรือส่ง email ตามที่อยู่ consumer.queries@fca.org .uk.
  3. ขอบเขตของการจัดการเรื่องร้องเรียน
    1. กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน (‘กระบวนการ’) กำหนดกระบวนการได้ใช้เมื่อจัดการเรื่องร้องเรียนที่ลูกค้าได้รับ.
  4. ความหมายของร้องเรียน
    1. ร้องเรียน เป็นการแสดงออกถึงความไม่พอใจของลูกค้าเกี่ยวกับการให้บริการด้านการลงทุนและ/หรือบริการเสริมที่ FxPro จัดหาไว้.
    2. ร้องเรียน จะประกอบด้วย:
      • ชื่อและนามสกุลของลูกค้า;
      • หมายเลขบัญชีการเทรดของลูกค้า;
      • จำนวนเทรดที่ได้รับผลกระทบ, ถ้ามี;
      • วันและเวลาที่เกิดปัญหา; และ
      • อธิบายถึงปัญหา.
    3. ร้องเรียน ไม่ประกอบด้วย:
      • ภาษาที่ไม่เหมาะสมต่อ FxPro หรือพนักงาน FxPro.
  5. กระบวนการ
    1. เรื่องร้องเรียนทั้งหมด ต้องเป็นลายลักษณ์อักษรและจะได้จัดการในทุกกรณี ขั้นตอนแรก ติดต่อหน่วยงานสนับสนุนลูกค้า หากลูกค้าได้รับการตอบกลับจากหน่วยงานสนับสนุนลูกค้าแต่เห็นว่าเรื่องร้องเรียนต้องจัดการเพิ่มขึ้น ลูกค้าสามารถขอให้หน่วยงานสนับสนุนลูกค้าโอนให้ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลหรือติดต่อโดยตรงกับฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแล ( compliance@fxpro.co.uk ), เรื่องนี้จะตรวจสอบอย่างอิสระและอย่างไร้เดียงสา.
    2. ทั้งหน่วยงานสนับสนุนลูกค้าและฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลจะตรวจสอบอย่างละเอียดทุกข้อร้องเรียนตามความต้องการ (พิจารณาข้อมูลทั้งหมดที่ระบุในสมุดและบันทึกของบริษัทแต่ไม่จำกัดบัญชีเทรดของลูกค้า) ผล.
    3. ทั้งหน่วยงานสนับสนุนลูกค้าและฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลจะ: (i) ส่งข้อตอบกลับให้ลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง, (ii) จัดการการร้องเรียนโดยเร็วที่สุดและ (iii) แจ้งให้ลูกค้า.
    4. คำร้องเรียนทั้งหมด จะได้จัดการและได้รักษาเป็นความลับ.
  6. FAQs
    1. คำถามเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ต้องมีการจัดการ, ขั้นตอนที่หนึ่งคือติดต่อถึงหน่วยงานบริการลูกค้า.
  7. ติดต่อ
    1. หน่วยงานสนับสนุนลูกค้าE-mail: support@fxpro.co.uk
      ฝ่าย กฎหมายและกำกับดูแลE-mail: compliance@fxpro.co.uk
  1. ขอบเขต
    1. กระบวนการดำเนินการร้องเรียน ( 'กระบวนการ' ) กระบวนการได้ FxPro Global Markets MENA Limited ยอมรับ ( ได้เรียกว่า 'FxPro' หรือ 'บริษัท' ) เพื่อจัดการข้อร้องเรียน ข้อพิพาทหรือข้อร้องเรียนได้รับจากลูกค้าอย่างเหมาะสมและรวดเร็ว (ได้เรียกว่า 'ลูกค้า' , 'ผู้ร้องเรียน' , 'คุณ' , 'ของคุณ' และ 'คุณเอง' ).
    2. สำหรับคำที่เขียนเป็นตัวอักษรใหญ่ที่ยังไม่แน่นอนในประกาศ กรุณาดูตาราง A (‘ตารางคำศัพท์’) ของ ‘ข้อตกลงกับลูกค้า’.
  2. QUERIES
    1. หากคุณไม่พอใจกับบริการของเราหรือหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับบัญชีหรือกิจกรรมกับเรา คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางแชทสด อีเมลหรือโทรศัพท์ได้ หน่วยงานสนับสนุนลูกค้าของเราจะพิจารณาว่าคำค้นหาของคุณสามารถจัดการได้ทันทีหรือไม่และจะต้องมีการตรวจสอบต่อไปหรือไม่ หากคำถามของคุณไม่สามารถแก้ไขได้ในทันทีเรายังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาและ/หรือแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ทันเวลา (โดยปกติภายใน 48 ชั่วโมง) .
    2. หากคุณไม่พอใจกับคำตอบสำหรับคำค้นหาหรือคำร้องเรียนที่ได้รับ คุณสามารถยื่นข้อมูลนี้กับฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในส่วน "การร้องเรียนแบบทางการ".
  3. การร้องเรียนแบบทางการ
    1. การร้องเรียนแบบทางการได้แสดงโดยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับบริการการลงทุน ได้จัดทำโดยผู้ร้องเรียนและส่งให้ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลที่ได้กล่าวถึงในกระบวนการ เรื่องร้องเรียนใดๆก็ตามจะได้จัดการโดยยุติธรรม สม่ำเสมอและทันที่.
    2. ใบร้องเรียน ต้อง ได้แก่: (i) ชื่อ นามสกุลของลูกค้า, (ii) หมายเลขบัญชีของลูกค้า, (iii) (ทุก) จำนวนธุรกรรมที่ได้รับผลกระทบ, หากมี, (iv) วันและเวลาที่ปัญหาเกิดขึ้นและ (v) อธิบายปัญหาอย่างถูกต้อง.
    3. ข้อร้องเรียนต้องส่งผ่านทางอิเมล ( compliance@fxpro.ae ) ถึงฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแล.
    4. ทุกข้อร้องเรียนของลูกค้าที่ส่งให้ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลต้องใช้อิเมลที่ลูกค้าสมัครหรือตัวแทนได้รับการมอบหมายจากลูกค้าและต้องส่งยิ่งเร็วยิ่งดีเมื่อปัญหาเกิดขึ้น.
    5. เมื่อเราได้รับการร้องเรียนเราจะยืนยันกับผู้ร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรภายในเจ็ด (7) วัน เมื่อเราได้รับการร้องเรียนแล้วเราจะให้หมายเลขอ้างอิงเฉพาะแก่คุณ เราจะให้ผู้ร้องเรียน (i) รายละเอียดการติดต่อของบุคคลที่รับผิดชอบในการจัดการเรื่องร้องเรียน, [(ii) ข้อมูลหลักเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนของบริษัทได้รับการมอบหมาย;] and (iii) สำเนาขั้นตอนนี้จัดให้ฟรีตามคำขอจากกฎระเบียบ GEN 9.2.11; และ (c) พิจารณาปัญหาของการร้องเรียน.
    6. หากเป็นไปได้เราจะอัปเดตให้ผู้ร้องเรียนได้ทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าของการจัดการข้อร้องเรียน.
    7. เราจะตรวจสอบข้อร้องเรียนและตอบกลับภายในสามสิบ (30) วันต่อผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับผล/การตัดสิน.
    8. ในกรณีที่เราไม่สามารถให้คำตอบภายใน 30 วัน บริษัทจะแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบถึงสาเหตุของความล่าช้าและระบุช่วงเวลาที่การสอบสวนอาจเสร็จสิ้น ระยะเวลานี้จะไม่เกิน 60 วันนับตั้งแต่วันที่ยื่นคำร้อง .
    9. เมื่อการสอบสวนข้อร้องเรียนเสร็จสิ้น เราจะแจ้งให้คุณทราบต่อไปนี้ : (a) แจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน; (b) ให้ผู้ร้องเรียนทราบวิธีการแก้ไขอย่างชัดเจน หากมี; และ (c) ปฏิบัติตามข้อกำหนดในการระงับข้อพิพาทหากได้รับการอนุมัติโดยผู้ร้องเรียน.

      ในกรณีที่ไม่แน่นอนเราจะไม่สามารถตอบกลับภายในสอง (2) เดือน เราจะแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบถึงสาเหตุของความล่าช้าและระบุระยะเวลาที่การตรวจสอบอาจเสร็จสิ้น ระยะเวลานี้ต้องไม่เกินสาม (3) เดือนนับตั้งแต่วันที่ยื่นคำร้อง.
  4. ขั้นตอนต่อไป
    1. หากคุณไม่พอใจกับการตอบกลับขั้นสุดท้ายของเราต่อการร้องเรียนของคุณ คุณสามารถดำเนินการอื่นๆได้ หากเหมาะสมเราอาจให้รายละเอียดการติดต่อที่จำเป็นตามที่คุณร้องขอ วิธีอื่นในการแก้ไขปัญหาการร้องเรียนอาจรวมถึงวิธีการระงับข้อพิพาทภายนอกอนุญาโตตุลาการหรือศาล DIFC โปรดทราบว่าอาจมีข้อกำหนดเพิ่มเติมและสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม
  1. ขอบเขต
    1. กระบวนการดำเนินการร้องเรียน ( 'กระบวนการ' ) กระบวนการได้ FxPro Global Markets Ltd ยอมรับ ( ได้เรียกว่า 'FxPro' หรือ 'บริษัท' ) เพื่อจัดการข้อร้องเรียน ข้อพิพาทหรือข้อร้องเรียนได้รับจากลูกค้าอย่างเหมาะสมและรวดเร็ว (ได้เรียกว่า 'ลูกค้า' , 'ผู้ร้องเรียน' , 'คุณ' , 'ของคุณ' และ 'คุณเอง' ).
    2. สำหรับคำที่เขียนเป็นตัวอักษรใหญ่ที่ยังไม่แน่นอนในประกาศ กรุณาดูตาราง A (‘ตารางคำศัพท์’) ของ ‘ข้อตกลงกับลูกค้า’.
  2. QUERIES
    1. หากคุณไม่พอใจกับบริการของเราหรือหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับบัญชีหรือกิจกรรมกับเรา คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางแชทสด อีเมลหรือโทรศัพท์ได้ หน่วยงานสนับสนุนลูกค้าของเราจะพิจารณาว่าคำค้นหาของคุณสามารถจัดการได้ทันทีหรือไม่และจะต้องมีการตรวจสอบต่อไปหรือไม่ หากคำถามของคุณไม่สามารถแก้ไขได้ในทันทีเรายังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาและ/หรือแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้ทันเวลา (โดยปกติภายใน 48 ชั่วโมง) .
    2. หากคุณไม่พอใจกับคำตอบสำหรับคำค้นหาหรือคำร้องเรียนที่ได้รับ คุณสามารถยื่นข้อมูลนี้กับฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในส่วน "การร้องเรียนแบบทางการ".
  3. การร้องเรียนแบบทางการ
    1. การร้องเรียนแบบทางการได้แสดงโดยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับบริการการลงทุน ได้จัดทำโดยผู้ร้องเรียนและส่งให้ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลที่ได้กล่าวถึงในกระบวนการ เรื่องร้องเรียนใดๆก็ตามจะได้จัดการโดยยุติธรรม สม่ำเสมอและทันที่.
    2. ใบร้องเรียน ต้อง ได้แก่: (i) ชื่อ นามสกุลของลูกค้า, (ii) หมายเลขบัญชีของลูกค้า, (iii) (ทุก) จำนวนธุรกรรมที่ได้รับผลกระทบ, หากมี, (iv) วันและเวลาที่ปัญหาเกิดขึ้นและ (v) อธิบายปัญหาอย่างถูกต้อง.
    3. ข้อร้องเรียนต้องส่งผ่านทางอิเมล ( compliance@fxpro.ae ) ถึงฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแล.
    4. ทุกข้อร้องเรียนของลูกค้าที่ส่งให้ฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลต้องใช้อิเมลที่ลูกค้าสมัครหรือตัวแทนได้รับการมอบหมายจากลูกค้าและต้องส่งยิ่งเร็วยิ่งดีเมื่อปัญหาเกิดขึ้น.
    5. หากเป็นไปได้เราจะอัปเดตให้ผู้ร้องเรียนได้ทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าของการจัดการข้อร้องเรียน.
    6. เราจะตรวจสอบข้อร้องเรียนและตอบกลับภายในสิบสี่ (14) วันต่อผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับผล/การตัดสิน.
  4. ขั้นตอนต่อไป
    1. หากคุณไม่พอใจกับการตอบกลับขั้นสุดท้ายของเราต่อการร้องเรียนของคุณ คุณสามารถติดต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์แห่งประเทศบาฮามาสโดยใช้อิเมลข้างบน info@scb.gov.bs คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.scb.gov.bs/e_complaints.html.
FxPro UK Limited

คำเตือนความเสี่ยง: สัญญาชื้อขายส่วนต่าง ('CFDs') และ Spread Bets เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีวันที่ครบกำหนด ดังนั้น CFD และ/หรือ Spread Bet จะครบกำหนดไถ่ถอนในวันที่ที่คุณเลือกที่จะปิดสถานะที่มีอยู่ CFDs และ Spread Bets ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เลเวอเรจที่มีความเสี่ยงสูงและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดของคุณ ดังนั้น CFD และ Spread Bets อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คุณไม่ควรเสี่ยงมากกว่าที่คุณพร้อมจะสูญเสีย ก่อนที่จะตัดสินใจเทรด คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและคำนึงถึงระดับประสบการณ์ของคุณ คุณควรขอคำแนะนำโดยอิสระหากจำเป็น.

  1. ขอบเขตการประกาศ
    1. บริษัท FxPro UK Limited (ได้เรียกว่า 'FxPro', บริษัท', 'เรา', 'เรา' and 'ของเรา' ให้คุณ 'ประกาศความเสี่ยง' นี้ ('ประกาศ') เพื่อให้คุณเข้าใจว่าความเสี่ยงอาจเกิดขึ้นเมื่อเทรดสัญญาชื้อขายส่วนต่าง ('CFDs') และ/หรือ Spread Bets (ได้เรียกรวมว่า ‘ผลิตภัณฑ์เลเวอเรจ’) แต่อย่างไรก็ตามคุณควรทราบว่า ตัวประกาศนี้ไม่ระบุถึงความเสี่ยงทั้งหมดและปัจจัยที่เกี่ยวกับการเทรดผลิตภัณฑ์เลเวอเรจ ลูกค้า (เรียกได้ว่า'ลูกค้า' 'คุณ' 'ของคุณ' และ 'ด้วยตัวคุณเอง' ควรอ่านอย่างละเอียดตัวประกาศร่วมถึง 'ข้อตกลงกับลูกค้า', 'นโยบายการดำเนินการสั่งซื้อ' และเอกสาร/ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของเรา.
    2. คุณต้องรับรองว่าการตัดสินใจทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเทรดผลิตภัณฑ์เลเวอเรจได้ดำเนินบนพื้นฐานข้อมูลและความรู้และประสบการณ์และสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ (ประกอบด้วยแต่ไม่จำกัดฐานะทางการเงินของคุณ) นอกจากนั้น คุณต้องรับรองว่าคุณเข้าใจความหมายของ CFD และ/หรือ Spread Bets และระดับความเสี่ยงกับปัจจัยที่เกี่ยวกับการเทรดผลิตภัณฑ์เลเวอเรจ
    3. กรุณาสังเกตว่า CFD และ Spread Bets เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินซึ่งประกอบด้วยเลเวอเรจ ดังนั้น การเทรด CFD มีความเสี่ยงสูงการสูญเสียเนื่องจากความผันผวนของราคามีผลกระทบเพราะค่าเลเวอเรจซึ่งลูกค้ากำลังใช้ อย่างเช่น หากลูกค้าคนหนึ่งกำลังใช้ 50 ครั้งเลเวอเรจ หนึ่งการเคลื่อนไหวเป็น 0.5%จะทำให้เพิ่มขึ้นหรือหาย 25% แต่เนื่องจาก "การป้องกันยอดเงินติดลบ"(‘NBP’) คุณอาจไม่ต้องเสียเงินมากกว่าจำนวนเงินลงทุนตอนแรก
    4. การเทรดผลิตภัณฑ์เลเวอเรจไม่เหมาะสมกับทุกคน ในทุกกรณี คุณควรยอมเสี่ยงมากกว่าเงินที่คุณพร้อมเสีย.
    5. สำหรับคำที่เขียนเป็นตัวอักษรใหญ่ที่ยังไม่แน่นอนในประกาศ กรุณาดูตาราง A (‘ตารางคำศัพท์’) ของ ‘ข้อตกลงกับลูกค้า’.
  2. ประเมินการอนุมัติ
    1. เมื่อจัดการ 'แบบฟอร์มการเปิดบัญชี' ของคุณ FxPro จะดำเนินการประเมินความเหมาะสมของคุณเพื่อเทรด CFD และยืนยันตามข้อมูลที่คุณให้เรา หากคุณมีความรู้และประสบการณ์เพื่อเข้าใจความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการเทรด CFD และ/หรือ Spread Bets เราจะแจ้งให้คุณทราบผลการประเมินของเราและคุณจะเป็นคนตัดสินใจว่าควรเทรด CFD และ/หรือ Spread Bets กับเราหรือไม่ หากเราเตือนคุณว่าการเทรด CFD อาจไม่เหมาะสมกับคุณ คุณควรลดการเทรด CFD และ/หรือ Spread Bets จนถึงเมื่อคุณมีความรู้และประสบการณ์ เช่น คุณอาจเทรด CFD และ/หรือ Spread Bets กับบัญชีตัวอย่างก่อนการเทรด CFD จริง.
  3. ลักษณะของ CFD และ Spread Bets
    1. CFD และ Spread Bets เป็นสัญญาแลกเปลี่ยนความแตกต่างมูลค่าของเครื่องมือหรือสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงระหว่างเวลาที่ลงนามในสัญญาและเวลาปิดการตกลง CFD และ Spread Bets อนุมัติให้ลูกค้าของบริษัทขยายประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจของการเทรดโดยสกุลเงินหรือเครื่องมือต่างๆที่ไม่ต้องการความเป็นเจ้าของจริงของทรัพย์สินนั้น รายการเต็มรูปแบบของ CFD และ Spread Bets ที่ FxPro จัดหาให้สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของเรา.
    2. CFD และ Spread Bets เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นได้เทรดนอกจากการแลกเปลี่ยน (หรือ Over-the-Counter (‘OTC’)); ซึ่งหมายความว่า FxPro เป็นพันธมิตรของการเทรดของลูกค้าอยู่เสมอและการเทรด CFD ทั้งหมดได้เซ็นกับบริษัทสามารถปิดกับเราได้อย่างเดียว ความสามารถในการเปิดและ/หรือปิดการเทรดของคุณจะขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานของแพลตฟอร์มการเทรดของเรา.
    3. คุณควรเข้าใจว่าคุณไม่มีสิทธิส่งของทางกายภาพของเครื่องมือพื้นฐาน (หรือเครื่องมืออ้างอิง) ของ CFD และ/หรือ Spread Bets ที่คุณกำลังเทรดและคุณไม่มีสิทธิสำหรับเครื่องมือพื้นฐาน (เช่น สิทธิในการออกเสียงในกรณีคุณกำลังเทรด CFD และ/หรือ Spread Betsในใบหุ้น)..
    4. CFD และ Spread Bets มีความผันผวนราคาในแต่ละวัน; ความผันผวนราคาของ CFD และ Spread Bets ได้พิจารณาหลายปัจจัยรวมถึงแต่ไม่จำกัดการใช้งานของข้อมูลตลาด.
    5. ราคาและค่าใช้จ่าย
      1. ราคาได้สร้างโดยแพลตฟอร์มการเทรดของเราซึ่งเริ่มจากราคาของเครื่องมือพื้นฐานที่เกี่ยวข้องซึ่งบริษัทได้รับจากสภาพคล่อง/ราคาของฝ่ายที่สามเสนอให้ ราคา CFD และ Spread Bets ที่คุณเทรดกับเราประกอบด้วยการทิค แบบนี้หมายความว่าส่วนแตกต่างที่เราให้ไว้ได้แก่ (i) ความแตกต่างดิบได้รับจากสภาพคล่อง/ผู้ให้ราคาและ (ii) ทิค (ถ้ามี).
      2. ในการเทรด CFD บางประเภทและ/หรือ Spread Bets ลูกค้าอาจต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นและ/หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ; กรณีเหล่านี้ได้อธิบายไว้ในเว็บไซต์ของเราอย่างละเอียด สำหรับ CFD และ/หรือ Spread Bets ทุกประเภทที่บริษัทให้บริการ ค่าคอมมิชชั่น (ถ้ามี) และค่าธรรมเนียมทางการเงิน/ค่าธรรมเนียมค้างคืนจะไม่รวมอยู่ในราคาเสนอซื้อของบริษัทและจะได้คิดค่าธรรมเนียมอย่างชัดเจนสำหรับบัญชีของลูกค้า ในกรณีค่าธรรมเนียมทางการเงิน/ค่าค้างคืน มูลค่าของตำแหน่งเปิดของเครื่องมือทางการเงินบางส่วนได้เพิ่มหรือลดโดยค่าธรรมเนียมทางการเงินประจำวัน “แลกเปลี่ยน”ระหว่างเวลาการเทรด ค่าธรรมเนียมทางการเงินอาศัยตามอัตราดอกเบี้ยในตลาดปัจจุบัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี การเทรดแลกเปลี่ยนจะได้คิดหนึ่งครั้งในแต่ละวันทำงานและวันศุกร์การแลกเปลี่ยนจะคิดตามขนาดสามเพื่อคิดเข่าวันสิ้นสัปดาห์ รายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมทางการเงิน/ ค่าค้างคืนทั้งหมดมีอยู่ในเว็บไซต์ของเรา.
      3. FxPro เป็นพันธมิตรเพียงอย่างเดียวในการเทรดของลูกค้าทั้งหมดและบริษัทอาจได้รับผลกำไรจากการสูญเสียใดๆของลูกค้า.
      4. คุณไม่ควรใช้เงินที่รับมาจากวงเงินสินเชื่อใดๆทั้งสิ้น (ประกอบด้วยเงินกู้ธนาคารหรือวิธีอื่นๆ)เพื่อเติมเงินเข้าบัญชีของคุณ คุณควรเข้าใจว่าความเสี่ยงทั้งหมดจะได้เพิ่มมากขึ้น เช่น หากคุณเทรดและขาดทุน คุณยังต้องจ่ายจำนวนเงินที่คุณกู้รวมกับดอกเบี้ยหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆด้วย ดังนั้น เราไม่สนับสนุนการเทรดใดๆที่ใช้ส่วนเงินกู้นั้นและคุณไม่ควรพึ่งพาความสามารถในการทำกำไรจากการเทรดเพื่อคืนเงินที่กู้.
    6. สภาวะตลาด, คำถามที่พบบ่อย, เลเวอเรจและระดับฟอเร็กซ์
      1. การเทรด CFD และ Spread Bets อนุมัติให้คุณใช้เลเวอเรจเพื่อเปิดการเทรดโดยฝากเศษส่วนของมูลค่าการค้าโดยรวมซึ่งหมายความว่าการเคลื่อนไหวของตลาดที่ค่อนข้างเล็กอาจส่งผลให้การเคลื่อนไหวของคุณมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามสัดส่วน สำหรับวัตถุประสงค์ในการคำนวณอัตรากำไร ระดับค่าเลเวอ้รจที่ใช้จะต่ำกว่า (i) บัญชีหรือ (ii) สัญลักษณ์การเทรด ตรรกะนี้ใช้กับแพลตฟอร์มการซื้อขายทั้งหมดของเรา
      2. เลเวอเรจได้จัดให้ขึ้นอยู่กับเครื่องมือที่คุณต้องการทำการเทรด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลเวอเรจสูงสุดในตาละเคื่องมือ สามารถดูได้จากหัวข้อ ในเว็บไซต์ของเราภายใต้คอลัมน์ FxPro UK Ltd. ' Execution and Leverage Information ' ในเว็บไซต์ของเราภายใต้คอลัมน์ FxPro UK Ltd.
      3. ตลาดการเงินอาจผันผวนอย่างรวดเร็วเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของ บริษัทและ/หรือการควบคุมของคุณ สุดท้ายราคาจะกลายเป็นการระเหยอย่างง่าย หนึ่งรูปแบบของความผันผวนของราคาคือ “gapping” เกิดขึ้นเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงราคาอย่างกะทันหันจากระดับหนึ่งไปอีกระดับหนึ่ง เช่น เหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่ไม่คาดฝันหรือประกาศจากตลาด ระหว่างหรือนอกเวลาเทรด ดังนั้น FxPro อาจไม่สามารถดำเนินการตามคำแนะนำของคุณในราคาที่ต้องการได้ นอกจากนั้น หากราคาเปลี่ยนจะมีผลกระทบโดยตรงต่อเวลาดำเนินการเทรดจริงของคุณ แบบนี้สามารถหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ การเทรดทั้งหมดของคุณอาจหยุดด้วยไม่ใช่แค่คนกำลังขาดทุน
      4. คุณควรสังเกตว่าการเปลี่ยนแปลงใดๆที่ได้ดำเนินการกับระดับเลเวอเรจของคุณอาจส่งผลต่อตำแหน่งที่เปิดของคุณทันทีและอาจทำให้บัญชีต้องหยุดกิจกรรมทั้งหมดของคุณ.
      5. คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการติดตามความกว้างที่บังคับของตำแหน่งที่เปิดของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุด.
      6. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดุ ‘ขอบและเลเวอเรจ’ ของ ‘นโยบายการปฏิบัติตามออเดอร์ '.
      7. 1321/5000
    7. แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องอื่นๆ
      1. คุณจะได้รับอิทธิพลจากการเคลื่อนไหวของฟอเร็กซ์ หากคุณกำลังเทรดโดยสกุลเงินต่างกับหน่วยสกุลเงินในบัญชีของคุณ การแลกเปลี่ยนอัตราเงินใดๆซึ่งบริษัทสนับสนุนให้ลูกค้าเท่ากับหน่วยสกุลเงินในบัญชีลูกค้าซึ่งมีราคาและสกุลเงินที่เกี่ยวข้อง ใช้อัตราสปอต.
      2. ความสามารถในการเทรด CFD และ Spread Bets ของคุณอาจรับผลกระทบเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของกฎหมาย ภาษีและ/หรืออื่นๆ.
    8. ความเสี่ยงด้านเทคนิค
      1. เราพยายามสร้างราคาอย่างต่อเนื่องและสนับสนุนให้คุณสิทธิเข้าสู่ * แพลตฟอร์มการเทรดในช่วงการซื้อขายที่มีอยู่ในเวบไซต์ของเรา แต่มีบางกรณีไม่สามารถเข้าได้ เช่น กรณีของการเชื่อมต่อทางโทรคมนาคม /อินเทอร์เน็ตไม่ดี ระบบผิดพลาดและไฟดับและ/หรือปัจจัยอื่นๆ ทุกปัญหาดังกล่าวสามารถทำให้ราคาระหว่างช่วงเวลาสั่งและเวลาบริษัทรับใบออเดอร์เปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนั้น ความเสี่ยงด้านเทคนิคนี้อาจมีผลกระทบถึงการดำเนินใบออเดอร์ของคุณ

        * เข้าสู่แพลตฟอร์มการเทรดของเรารวมถึงสิทธิเข้าถึงผ่านแอปพลิเคชันมือถือ.
    9. สาเหตุของความเสี่ยง
      1. ข้อกำหนด เงื่อนไขและกฎระเบียบของการเทรดได้กำหนดขึ้นอยู่คู่ค้ารายเดียวเท่านั้นคือ FxPro จากนั้นคุณจะได้รับอนุญาตให้ปิดตำแหน่งที่เปิดไว้ในเครื่องมือทางการเงินใดๆในช่วงเวลาทำงานของแพลตฟอร์มของเรา ตามนโยบายการสั่งซื้อของเราและคุณสามารถปิดตำแหน่งดังกล่าวได้เฉพาะกับคู่ค้าของคุณเท่านั้น.1
    10. รายได้ของลูกค้า
      1. หากคุณได้รับการจัดประเภทเป็นลูกค้ารายย่อย เงินใดๆที่เราถือไว้ในนามของท่านจะถูกเก็บไว้ในบัญชีแยกประเภทกันตั้งแต่หนึ่งบัญชีขึ้นไปกับสถาบันภายในหรือนอกเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) แยกออกจากเงินของบริษัท เงินของลูกค้าจะได้รวมกับเงินของลูกค้ารายอื่นๆ(‘บัญชี Omnibus’) ดังนั้นลูกค้ารายบุคคลจะไม่ได้รับการเรียกร้องค่าเสียหายเฉพาะเจาะจงในบัญชีใดบัญชีหนึ่งในกรณีที่ไม่สามารถจำระเงินได้ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของลูกค้าอาจขัดต่อเงินของลูกค้าในบัญชี Omnibus โดยทั่วไปบัญชีที่จัดขึ้นร่วมกับสถาบันรวมถึงบัญชี Omnibus จะต้องเผชิญกับความเสี่ยงต่างๆรวมถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการถูกถือว่าเป็นบัญชีเดียว (1) ในกรณีที่สถาบันผิดนัด ในกรณีเช่นนั้น การบังคับใช้โครงการค้ำประกันเงินฝากแห่งชาติอาจถูกนำมาใช้โดยไม่คำนึงถึงเจ้าของสิทธิประโยชน์สูงสุดของบัญชี Omnibus ความเสี่ยงอีกแบบหนึ่งอาจเป็นส่วนเงินในบัญชี Omnibus อาจมีภาระผูกพันกับ FxPro ที่เชื่อมต่อกับตำแหน่งของลูกค้ารายอื่นๆ ในกรณีที่ FxPro ไม่สามารถปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของตนต่อพวกเขาได้ ในกรณีความสามารถในการชำระเงินขององกรค์ที่ FxPro ใช้เพื่อเก็บเงินให้คุณถูกล้มละลายส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด คุณจะไม่ต้องรับการสูญเสียใดๆ ในกรณีที่สถาบันนั้นผิดนัด ลูกค้าจะไม่มีการชดเชยกับบริษัท ในกรณี FxPro ไม่สามารถปฏิบัติตามภาระหน้าที่ ลูกค้าจะได้รับการชดเชยจากโครงการชดเชยที่เกี่ยวกับเขตอำนาจศาลซึ่งมีความสัมพันธ์กับ FxPro คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา.
    11. ไม่มีคำแนะนำ
      1. บางครั้ง FxPro อาจเห็นว่าเอกสารของฝ่ายที่สามเหมาะสมเพื่อจัดทำและ/หรือกระจ่าย ( 'เอกสาร' ), เอกสารมีข้อมูลรวมถึงแต่ไม่จำกัดเงื่อนไขของตลาดการเงิน ได้โพสต์ผ่านทางเว็บไซต์และวิธีการอื่น ๆ ของเราเพื่อให้คุณได้รับ ต้องเข้าใจว่าเอกสารถือว่าเป็นข้อมูลตลาดและไม่ให้คำปรึกษาการลงทุนและ/หรือไม่ใช่คำขอร้องหรือเสนออทรดทางการเงินใดๆการตัดสินใจใดๆในการเทรดโดยเฉพาะจะทำโดยลูกค้าหลังจากที่ได้รับการประเมินด้วยตนเองสำหรับสถานการณ์ของเขา FxPro ไม่เป็นตัวแทนและไม่รับผิดชอบกับความถูกต้องหรือความครบสมบูรณ์ของข้อมูลที่สนับสนุนรวมถึงความเสียหายในการลงทุนที่อาศัยตามข้อเสนอ ความคาดการณ์หรือข้อมูลใดๆที่ได้พนักงานของ FxPro หรือวิธีอื่นๆ เนื้อหาไม่ได้จัดทำขึ้นตามข้อกำหนดทางกฎหมายที่ส่งเสริมความเป็นอิสระของการวิจัยการลงทุนและไม่อยู่ภายใต้ข้อห้ามในการจัดการก่อนการเผยแพร่งานวิจัยการลงทุน การแสดงความคิดเห็นทั้งหมดที่อยู่ในเนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ความคิดเห็นใดๆอาจเป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้เขียนและอาจไม่ได้สะท้อนถึงความคิดเห็นของ FxPro.
      2. FxPro ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการลงทุนกฎหมายการเงินภาษีกฎระเบียบหรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการลงทุนหรือการเทรด CFD ข้อมูลหรือคุณสมบัติอื่นๆที่อาจมีให้กับคุณผ่านเว็บไซต์แพลตฟอร์มการเทรด การตลาดหรือการฝึกอบรมหรืออื่นๆเป็นลักษณะทั่วไปและไม่ถือว่าเป็นคำแนะนำที่เหมาะสมกับคุณหรือพิจารณาจากสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ คุณควรขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม หากมีความจำเป็นก่อนที่จะมีส่วนร่วมในการเทรดกับผลิตภัณฑ์เลเวอเรจ กับเรา
    12. ข้อมูลเพิ่มเติม
      1. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดู 'คู่มือการลงทุน' ซึ่งออกโดย European Securities and Markets Authority ('ESMA') และและ 'คำเตือนนักลงทุนเกี่ยวกับสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFDs)' ที่ออกร่วมกันโดย ESMA และ European Banking Authority ('EBA') ทั้งหมดมีอยู่ในเว็บไซต์ของเรา.
© 2006 - 2019 FxPro
ประเทศ
Afghanistan
Aland Islands
Albania
Algeria
American Samoa
Andorra
Angola
Anguilla
Antarctica
Antigua And Barbuda
Argentina
Armenia
Aruba
Australia
Austria
Azerbaijan
Bahamas
Bahrain
Bangladesh
Barbados
Belarus
Belgium
Belize
Benin
Bermuda
Bhutan
Bolivia
Bosnia And Herzegovina
Botswana
Bouvet Island
Brazil
British Indian Ocean Territory
Brunei Darussalam
Bulgaria
Burkina Faso
Burundi
Cambodia
Cameroon
Cape Verde
Cayman Islands
Central African Republic
Chad
Chile
China
Christmas Island
Cocos (Keeling) Islands
Colombia
Comoros
Congo
Cook Islands
Costa Rica
Cote DIvoire
Croatia
Cuba
Cyprus
Czech Republic
Democratic Republic of the Congo
Denmark
Djibouti
Dominica
Dominican Republic
Ecuador
Egypt
El Salvador
Equatorial Guinea
Eritrea
Estonia
Ethiopia
Falkland Islands (Malvinas)
Faroe Islands
Fiji
Finland
France
French Guiana
French Polynesia
French Southern Territories
Gabon
Gambia
Georgia
Germany
Ghana
Gibraltar
Greece
Greenland
Grenada
Guadeloupe
Guam
Guatemala
Guernsey
Guinea
Guinea-Bissau
Guyana
Haiti
Heard Island And Mcdonald Islands
Honduras
Hong Kong
Hungary
Iceland
India
Indonesia
Iran
Iraq
Ireland
Isle Of Man
Israel
Italy
Jamaica
Japan
Jersey
Jordan
Kazakhstan
Kenya
Kiribati
KoreaDemocratic Peoples Republic Of
KoreaRepublic Of
Kuwait
Kyrgyzstan
Lao Peoples Democratic Republic
Latvia
Lebanon
Lesotho
Liberia
Libyan Arab Jamahiriya
Liechtenstein
Lithuania
Luxembourg
Macao
MacedoniaThe Former Yugoslav Republic Of
Madagascar
Malawi
Malaysia
Maldives
Mali
Malta
Marshall Islands
Martinique
Mauritania
Mauritius
Mayotte
Mexico
MicronesiaFederated States Of
Moldova
Monaco
Mongolia
Montenegro
Montserrat
Morocco
Mozambique
Myanmar
Namibia
Nauru
Nepal
Netherlands
Netherlands Antilles
New Caledonia
New Zealand
Nicaragua
Niger
Nigeria
Niue
Norfolk Island
Northern Mariana Islands
Norway
Oman
Pakistan
Palau
Palestinian TerritoryOccupied
Panama
Papua New Guinea
Paraguay
Peru
Philippines
Pitcairn
Poland
Portugal
Puerto Rico
Qatar
Reunion
Romania
Russian Federation
Rwanda
Saint Barthelemy
Saint Helena
Saint Kitts And Nevis
Saint Lucia
Saint Martin
Saint Pierre And Miquelon
Saint Vincent And The Grenadines
Samoa
San Marino
Sao Tome And Principe
Saudi Arabia
Senegal
Serbia
Seychelles
Sierra Leone
Singapore
Slovakia
Slovenia
Solomon Islands
Somalia
South Africa
South Georgia And The South Sandwich Islands
South Sudan
Spain
Sri Lanka
Sudan
Suriname
Svalbard And Jan Mayen
Swaziland
Sweden
Switzerland
Syrian Arab Republic
TaiwanProvince Of China
Tajikistan
TanzaniaUnited Republic Of
Thailand
Timor-Leste
Togo
Tokelau
Tonga
Trinidad And Tobago
Tunisia
Turkey
Turkmenistan
Turks And Caicos Islands
Tuvalu
Uganda
Ukraine
United Arab Emirates
United Kingdom
United States
United States Minor Outlying Islands
Uruguay
Uzbekistan
Vanuatu
Vatican City State
Venezuela
Viet Nam
Virgin IslandsBritish
Virgin IslandsU.S.
Wallis And Futuna
Western Sahara
Yemen
Zambia
Zimbabwe
เอกลักษณ์
ตลาด
  • ฟอเร็กซ์
  • ฟิวเจอร์ส
  • ดัชนี
  • หุ้น
  • โลหะ
  • พลังงาน
  • การเดิมพันค่าสเปรด
เครื่องมือ
  • Meta Trader 4
  • Meta Trader 5
  • cTrader
  • FxPro Edge
  • เปรียบเทียบแพลตฟอร์ม
  • เครื่องมือทั้งหมด
ราคา
  • รูปแบบการกำหนดราคาของเรา
  • เติมเงินและถอนเงิน
  • การซื้อขายที่แลกเปลี่ยน
  • เริ่มต้น
บริษัท
  • เกี่ยวกับ FxPro
  • HermexFX
  • การจัดอันดับเครดิต
  • ผู้สนับสนุน
  • เป็นพันธมิตรกับเรา
  • ห้องข่าว
  • อาชีพ
  • ติดต่อ
อ้างอิง
  • Site T&Cs
  • เอกสารทางกฎหมาย
  • FxPro กิจกรรมของบริษัท
  • KID
  • คำร้องเรียน
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง
  • ข้อสงวนสิทธิ์ทางอีเมล
  • Cookies
  • ตัวแทนที่มีการผูกมัด
ข้อมูลการดำเนินการและเลเวอเรจ
  • ดำเนินการคำสั่ง MT4
  • ดำเนินการคำสั่ง MT5
  • ดำเนินการคำสั่ง cTrader
  • ข้อมูลเลเวอเรจ
แผนผังเว็บไซต์